• GETTYSBURG COLLEGE-CLASS OF 2026

“Đặc biệt là trong suốt hành trình với Otus, em cảm thấy những ý kiến và ước muốn của bản thân luôn được tôn trọng và khuyến khích. Em rất vui vì em có thể làm tất cả mọi thứ mà em muốn ở Otus.”

1. Ngành học và dự định tương lai của em trong 4 năm đại học tới là gì?
Ngành học mà em dự định theo đuổi là Environmental Studies (Khoa học Môi trường). Ngoài ra em còn muốn thử sức với Engineering Dual-Degree Program (Chương trình Bằng kép ngành Kỹ sư) để có thể hoàn thành cùng lúc 2 bằng đại học.

2. Điều gì em thấy khó khăn nhất trong quá trình nộp đơn?
Đối với em thì dường như tất cả các bước trong quá trình nộp đơn đều có khó khăn riêng. Từ việc hoàn thành list trường, viết bài luận, cân nhắc các chi phí… hay thậm chí là giữ liên lạc qua mail với bộ phận tuyển sinh của các trường đại học.

3. Hoạt động ngoại khoá quan trọng như thế nào trong bộ hồ sơ của em?
Các hoạt động ngoại khóa đã giúp thể hiện con người em một cách đặc sắc và toàn diện hơn bên cạnh thành tích học tập. Ngoài ra, chúng còn là bằng chứng cho việc em đã bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân mình. Các hoạt động ngoại khóa luôn là niềm động lực để em nhìn lại và tự nhủ rằng “À, mình còn có thể làm được nhiều hơn thế”.

4. Em có lời khuyên gì cho các bạn sắp nộp đơn không?
Khi đưa ra những lựa chọn, hãy luôn hiểu rõ năng lực và ước muốn của bản thân. Hãy sẵn sàng cho con đường khó khăn nhất và kết quả ít mong muốn nhất. Luôn nhớ rằng sự cố gắng sẽ không bao giờ bị lãng phí.

5. Em thích nhất điều gì ở Otus?
Em thích rất nhiều điều về Otus, nhưng để cô đọng lại nhất thì chỉ có thể dùng từ “gia đình”. Đến với Otus, em học hỏi và nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của các thành viên trong đại gia đình, từ chị Trang, các anh chị counselors, cựu học sinh, các bạn cùng khóa, đến những em khóa sau. Đặc biệt là trong suốt hành trình với Otus, em cảm thấy những ý kiến và ước muốn của bản thân luôn được tôn trọng và khuyến khích. Em rất vui vì em có thể làm tất cả mọi thứ mà em muốn ở Otus.

XEM THÊM