[LỚP HỌC HÈ OTUS] KHAI GIẢNG LỚP TÂM LÝ HỌC SỨC KHOẺ – [OTUS SUMMER CLASS] HEALTH PSYCHOLOGY CLASS: REGISTER NOW!

Giảng viên: Chị Trần Bảo Trân

– Dickinson College (Cử nhân Tâm Lý)

– University of North Carolina at Charlotte (Thạc sĩ Tâm lý)
Trong suốt 3 năm vừa qua, mùa hè nào, Otus cũng chào đón rất nhiều các bạn học sinh đến với lớp tâm lý học. Năm 2024 này, lớp học hè tâm lý đã bước sang mùa thứ tư! Otus xin chính thức khởi động LỚP HỌC HÈ TÂM LÝ HỌC SỨC KHOẺ 2024. Lớp Tâm lý học sức khoẻ năm 2024 này của Otus sẽ giúp các bạn học sinh khám phá sự giao thoa giữa tâm lý học và y khoa. Chúng ta sẽ cùng nhau nghiên cứu xem những yếu tố sinh học, tâm lý, hay xã hội nào đã tạo thành nên sức khoẻ cũng như các căn bệnh của loài người. Các bạn học sinh cũng sẽ có cơ hội hiểu thấu đáo về sự căng thẳng cũng như những chiến thuật để đối phó với căng thẳng. Từ đó, các bạn sẽ nhận thức được những định kiến về sự bệnh tật và sức khoẻ, cũng như hiểu rõ hơn các khái niệm như Học thuyết hệ sinh thái (Bioecological Model) và Lý thuyết về định kiến và sự kỳ thị sức khoẻ (Health Stigma and Discrimination Model). Không chỉ học những kiến thức lý thuyết khô khan, học sinh của khoá học sẽ được thực hành những dự án nghiên cứu để phát triển tư duy phản biện và thành thục quy trình, phương pháp nghiên cứu. Và quan trọng hơn, qua những nghiên cứu ấy, học sinh
sẽ hiểu sâu và rộng về những nguyên lý cơ bản của tâm lý học sức khoẻ cũng như những áp dụng thực tiễn của các lý thuyết ấy. Cuối cùng, nhờ hiểu được rõ những vấn đề hay phương pháp hữu ích, các em cũng sẽ tự thực hành cũng như truyền đạt các thói quen, suy nghĩ, hành vi lành mạnh cho sức khoẻ của bản thân và mọi người.
Kết thúc khoá học, Otus mong rằng các bạn học sinh sẽ có thêm nhiều kiến thức về tâm lý, sức khoẻ để trước hết áp dụng cho bản thân, sau đó, là để có thêm những nền tảng học thuật, chuẩn bị cho những cấp học cao hơn nếu các em có nhiều hứng thú với ngành học này.
—————————————-
THÔNG TIN VỀ LỚP HỌC
Đối tượng tham gia:
– Học sinh cấp 2, cấp 3 quan tâm về lĩnh vực tâm lý học.
– Học sinh chuẩn bị vào Đại học và cần trang bị những kiến thức nền, kỹ năng tư duy cho việc học tập bậc Đại học.
Lịch học dự kiến: Học trực tuyến qua Zoom vào Thứ 2 và Thứ 5 (24/6 – 10/8) từ 20:00 đến 21:30. Lớp học được giảng dạy bằng tiếng Anh.
📌 Link đăng ký khóa học: https://forms.gle/J2qbCqGvcjHbse228
———————————————

Instructor: Ms. Tran Bao Tran

– Dickinson College (Bachelor of Psychology and Theatre and Dance)

– University of North Carolina at Charlotte (Masters of Psychology)

After three consecutive, successful years, Otus Summer Class on Psychology has resumed! This summer, our focus of the course will be Health Psychology – a brand new topic for our Otus Summer Class. Registration is now OPEN! Throughout this course, we’ll explore the intersection of psychology and medicine, investigating how biological, psychological, and social factors shape health and illnesses. From understanding stress and coping mechanisms to examining the impact of stigma on overall well-being, we’ll delve into key concepts such as the Bioecological Model and the Health Stigma and Discrimination Model. Through hands-on research projects, students will develop critical thinking skills and research methodology proficiency, gaining insights into health psychology principles and their real-world applications. Students will also learn about how to promote healthy behaviors. The course will culminate in a research project where students will form a research question, collect and analyze data, and present their findings in a poster presentation.
At the end of this class, Otus hopes that our students will gain thorough understanding on psychology, health psychology, and medicine, for their own psychological health, and for their preparation or higher education!
—————————————-
CLASS INFO:
Prospective students for this class will be:
-Secondary and High School students that are interested in the Psychology
-Incoming college freshmen who need to be prepared on fundamental knowledge and thoughts on the Psychology for their higher education.
Class time and location: Online class via Zoom on Monday and Thursday (24/6 – 10/8), from 8PM to 9:30PM. Class will be instructed in English
————————————————————–
THÔNG TIN LIÊN HỆ | CONTACT:
Tel.: 0903384410 (Zalo, WhatsApp, Viber)
Email: info@otusconsulting.com

Related Posts